Ms. Lâm Nhật Hạ tự tin khẳng định bản thân tại cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới công nghệ sáng tạo” năm 2022

Với mong muốn được giao lưu tay nghề ngành thẩm mỹ nói chung và nail nghệ thuật nói riêng cùng các thí sinh trên toàn quốc, vừa qua, Ms. Lâm Nhật Hạ đã đăng ký tham dự cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới công nghệ sáng tạo” năm 2022 và nhận được cơn mưa lời khen từ phía ban giám khảo.

Ms. Lâm Nhật Hạ hiện đang là Giám đốc điều hành của H-Nail với 2 cơ sở tại Biên Hoà và Dầu Giây. Như bao người, Ms. Hạ cũng có ước mơ nhỏ bé đó là được làm “cô chủ nhỏ” của một tiệm nail nghệ thuật. Nghĩ là làm, Ms. Nhật Hạ bắt tay ngay vào việc học tập và các khoá học làm nail với hy vọng bản thân sẽ có tay nghề vững chắc cùng phong thái tự tin nhất khi ra nghề.

Thời gian trôi qua, với nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ, Ms. Nhật Hạ đã thành công tốt nghiệp loại giỏi Khóa Giảng Viên Cao Cấp HTV Nail, con đường phát triển sự nghiệp của chị cũng bắt đầu từ đây. Trong nửa thập kỷ vừa qua, Ms. Nhật Hạ đã vinh dự nhận được vô số những giải thưởng danh giá không chỉ trong ngành nail mà là còn cả ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Riêng trong năm 2017, Ms. Nhật Hạ đã vinh dự nhận được Giải 2 Salon Perfect Global Nail Cup, Giải 3 Salon Nail Art  Global Nail Cup, Giải 2 Grab Bag Global Nail Cup danh giá.

Ở những năm tiếp theo, Ms. Hạ lại tiếp tục “chinh chiến” tại các “đấu trường” ngành nail và gặt về cho nhiều thành tựu quý báu. Trong số đó phải kể đến như: Giải Nhất Bàn Tay Vàng 2018, Giải 2 Salon Nail Art Giỗ Tổ Ngành Nail HTV 2019, Giải 3 Nail Care Cup Nghệ Sĩ Nail Kelly Pang 2019, Giải 1 Tài Năng Trẻ Felina 2020,… 

Không chỉ đạt được thứ hạng cao tại các cuộc thi trong nước, cái tên Nhật Hạ còn từng được hô vang trên các đấu trường thẩm mỹ quốc tế, năm 2019, Ms. Hạ đã vinh dự nhận được Giải 3 World of Beauty Taiwan. Từ những kinh nghiệm thực chiến ấy, bản thân Ms. Hạ cũng đã từng là người “cầm cân nảy mực” cho các cuộc thi thẩm mỹ, làm đẹp lớn như Giám Khảo Bàn Tay Vàng 2019, Giám Khảo Asia International Beauty Festival 2020, Giám Khảo Global Beauty 2020, Giám Khảo Asia International Beauty Festival 2020,… 

Đến nay, Ms. Nhật Hạ hiện đang là Founder của H-Nail Biên Hòa địa chỉ tại 46 Lưu Văn Viết, phường Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai và H-Nail Dầu Giây địa chỉ tại số 286 Tổ 6 Ngô Quyền, Bàu Hàm 2, Dầu Giây – Thống Nhất, Đồng Nai. H-Nail hẳn là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với những cô nàng mê làm đẹp tại tại tỉnh Đồng Nai bởi đây được đánh giá là một tiệm nail uy tín, được khách hàng lựa chọn tại nhà bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, H-Nail liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa. Tại đây, các mẫu nail luôn nổi bật bởi sự trẻ trung, mới lạ và hết sức đa dạng. Muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương,… Lợi thế cạnh tranh của tiệm nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Với vốn kinh nghiệm đã được tích lũy, H-Nail hoàn toàn có đủ khả năng để có thể thực hiện được những mẩu khó và phức tạp đòi hỏi trình độ tay nghề cao.

Bên cạnh sự chuyên nghiệp duyên đáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết, khéo léo, H-Nail còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ. Và đây cũng chính là một trong những yếu tố đã giúp ‎H-Nail thu hút được một lượng lớn khách quen như hiện nay.

Ngoài cung cấp các dịch vụ nail nghệ thuật đến với khách hàng, H-Nail và Ms. Nhật Hạ còn nhận đào tạo nghiệp vụ nail chuyên nghiệp cho các học viên từ khắp nơi trên cả nước, điều này nhằm hỗ trợ học viên có tay nghề vững chắc cùng phong thái tự tin nhất khi lập nghiệp. Từ “cái nôi” H-Nail, đã có nhiều thế hệ học viên thành công trong sự nghiệp, lập nghiệp tại nước ngoài và mở tiệm cho riêng mình, góp phần phát triển tên tuổi và thương hiệu của Ms. Nhật Hạ.

Suốt 9 năm vừa qua, mỗi ngày Ms. Nhật Hạ luôn cố gắng trau dồi tri thức, cập nhật những xu thế nghiệp vụ mới để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Ms. Nhật Hạ chia sẻ: “Đối với mọi người, 9 năm có thể là không quá ngắn hay quá dài để lập nghiệp. Nhưng với tôi đó là cả 1 hành trình thăng có trầm có, cũng là cả một quá trình phấn đấu để tôi có được thành quả và chất lượng uy tín của H-Nail như ngày hôm nay.” Với sự đào thải khủng khiếp của nghề dịch vụ, Ms. Nhật Hạ luôn ý thức rằng bản thân phải luôn cập nhật, nâng cấp tay  nghề và cả chính chất lượng dịch vụ của H-Nail để hoàn thiện và phát triển tốt hơn mỗi ngày, cùng với đó là đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng. Cũng chính vì lẽ đó mà vừa qua Ms. Lâm Nhật Hạ đã đăng ký tham dự cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới công nghệ sáng tạo” năm 2022 và nhận được cơn mưa lời khen từ phía ban giám khảo.

Cuộc thi “Tìm kiếm Chuyên gia, doanh nghiệp uy tín đổi mới sáng tạo quốc gia ngành chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và spa thẩm mỹ Việt Nam” năm 2022 đã ở những chặng cuối. Với mong muốn tạo ra sân chơi quy mô, chuyên nghiệp để những bạn trẻ đam mê ngành chăm sóc sắc đẹp có cơ hội giao lưu học hỏi với đồng nghiệp, đồng thời khẳng định tay nghề, tài năng, bản lĩnh, BEAUTY TECH 2022 hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngàn thí sinh và những người quan tâm đến ngành làm đẹp.

Đây là một cuộc thi có ý nghĩa thiết thực cho các cá nhân, doanh nghiệp muốn tạo dựng hình ảnh, khẳng định thương hiệu trên thị trường sức khỏe – sắc đẹp trong nước và quốc tế. Qua đó, các doanh nghiệp nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe mới, đồng thời có thêm những cơ hội tốt đẹp để quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng; nâng cao tầm vóc và trao giá trị cho các doanh nghiệp, chủ spa, thẩm mỹ viện, salon tóc,… tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *