Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Vinh – Người lãnh đạo khai sinh và luôn sẵn sàng tận hiến cho Huong Thao Success Camp – Hương Thảo Group

Là người được trực tiếp học tập và trải nghiệm những điều tuyệt vời của rất nhiều hội trại để thay đổi tư duy và vận mệnh của mình; Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Vinh đã quyết tâm mang mô hình đào tạo đặc biệt này về với Tập đoàn Hương Thảo Group. Sau 4 mùa tổ chức, với sự tận tâm cống hiến của Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Vinh nói riêng và đội ngũ Hương Thảo Group nói chung, Huong Thao Success Camp đã trở thành bệ phóng giúp nhiều người lột xác và tỏa sáng.

Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Vinh – Người lãnh đạo khai sinh và luôn sẵn sàng tận hiến cho Huong Thao Success Camp

2023 tiếp tục đánh dấu sự quay trở lại của hội trại Huong Thao Success Camp K04 được tổ chức trong 3 ngày, ngày 29,30 tháng 4 và mùng 01 tháng 5 vừa qua, hội trại đã mang đến cho hơn 250 chiến binh tham gia những trải nghiệm thú vị, những bài học đắt giá, đó chính là hành trang trang cho hành trình lột xác hoàn toàn để sẵn sàng chinh phục những ước mơ và trở thành những Leader trong tương lai.

Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Vinh và đội ngũ Hương Thảo Group nói chung, Huong Thao Success Camp đã trở thành bệ phóng giúp nhiều người lột xác và tỏa sáng

Khi nói đến Huong Thao Success Camp của Tập đoàn Hương Thảo Group, sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến “cha đẻ” của hội trại huyền thoại mang tên Nguyễn Quang Vinh. Anh là người đã trực tiếp nhận được giá trị thiết thực từ mô hình đào tạo Camp và quyết tâm đưa mô hình này vào trong quy trình trình đào tạo tại Hương Thảo Group.

Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Vinh chia sẻ: “Năm 2018, tôi lần đầu được biết đến mô hình đào tạo Hội trại Camp. Những giá trị thiết thực nhận được từ cách đào tạo đặc biệt này đã khai sáng tôi và giúp tôi thay đổi vận mệnh, thay đổi cuộc đời. Từ chính những trải nghiệm thực tế của bản thân, tôi đã quyết tâm mang mô hình đào tạo hội trại về với Hương Thảo Group để thực hiện sứ mệnh Đền ơn – Chuyển tiếp và giúp lan tỏa giá trị tuyệt vời này đến nhiều người”.

Từ tâm nguyện cao đẹp và sứ mệnh lớn lao ấy, Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Vinh đã cùng đội ngũ Hương Thảo Group lần lượt trải qua Hội trại Huong Thao Success Camp K01 và K02, K03 vô cùng thành công, với sự chuyển hóa mạnh mẽ của hơn 400 học viên đã thay đổi và lột xác hoàn toàn. Bùng nổ hơn cả là chương trình huấn luyện Camp K04 diễn ra vừa qua, số học viên tham gia tham gia kỷ lục lên đến 250 học viên.

Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Vinh – “cha đẻ” của trại camp cũng trở lại với vai trò đặc biệt quan trọng, một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng thay tư duy đổi cuộc đời của nhiều người. Bằng tất cả tâm – tài – trí của mình, anh đã cống hiến và phụng sự trọn lòng trong 3 ngày 2 đêm cho sự chuyển hoá của 250 học viên.

Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Vinh đã cùng đội ngũ Hương Thảo Group lần lượt trải qua Hội trại Huong Thao Success Camp K01 và K02, K03 vô cùng thành công

Khoảnh khắc chứng kiến 250 học viên xuất sắc vượt qua tất cả thử thách và có những thay đổi tích cực, Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Vinh không dấu được sự xúc động và tự hào. Với anh, đây chính là động lực lớn để anh ngày càng tâm huyết và quyết tâm tận hiến cho đứa con Huong Thao Success Camp trong hành trình dài và rực rỡ phía trước, góp phần xây dựng Tập đoàn Hương Thảo Group ngày càng phát triển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *