Bảo Thy chăm dưỡng da ở tuổi ngoài 30

Ca sĩ Bảo Thy cho biết cô dùng kem chống nắng, uống nhiều nước và ngủ sớm để có làn da đẹp ở tuổi 33.

Bốn tháng ở nhà tránh dịch, Bảo Thy để mặt mộc hoàn toàn cho da nghỉ ngơi. Cô dưỡng ngày hai lần mỗi sáng và tối bằng các sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc để tạo hiệu ứng da căng bóng, tự nhiên.

Theo cô, bước chống nắng và tẩy trang là quan trọng nhất. Dù ở nhà, Bảo Thy vẫn dùng kem chống nắng đến 17h để ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa như tia UV, ánh sáng xanh từ laptop, điện thoại… Sau đó, cô tẩy trang, dùng sữa rửa mặt. Kể cả khi không trang điểm, bước này làm da sạch sâu, ngăn ngừa mụn và còn giúp các bước dưỡng tiếp theo đạt hiệu quả tốt hơn.

Bảo Thy tên thật Trần Thị Thúy Loan, sinh năm 1988 tại TP HCM, là một trong những tên tuổi thành công với dòng nhạc teen pop thập niên 2000. Ngoài ca hát, Bảo Thy đóng phim và làm MC. Ca sĩ cưới tháng 11/2019 cùng mối tình đầu của cô. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Bảo Thy tên thật Trần Thị Thúy Loan, sinh năm 1988 tại TP HCM, là một trong những tên tuổi thành công với dòng nhạc teen pop thập niên 2000. Ngoài ca hát, Bảo Thy đóng phim và làm MC. Ca sĩ cưới tháng 11/2019 cùng mối tình đầu của cô. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cô cũng tập những thói quen tốt như uống ít nhất hai đến ba lít nước mỗi ngày, ngủ trước 23h, hạn chế thức ăn cay, mặn… Thay vì bật máy lạnh suốt ngày như trước đây, cô mở cửa sổ nhiều hơn. Thỉnh thoảng, cô bổ sung thực phẩm chức năng chứa collagen. Ngoài ra, nữ ca sĩ giữ tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái để tránh mất cân bằng nội tiết, yếu tố thường dẫn đến nổi mụn.

Bảo Thy cho biết da cô thuộc loại nhạy cảm, rất khó chăm sóc. “Chỉ cần lạ nước, khí hậu hoặc sơ ý để bụi bẩn, phấn hoa bám trên gối, tôi cũng có thể bị nổi mụn. Tình trạng này chỉ thay đổi khi tôi học hỏi và làm theo lời khuyên của các chuyên gia da liễu”, cô nói. Ca sĩ không sử dụng mặt nạ để cấp ẩm cho da vì sợ bị kích ứng. Nếu phải trang điểm, cô cũng lựa chọn loại kem nền mỏng, nhẹ nhất và tẩy trang ngay khi có thể.

Theo cô, mỗi loại da cần một chu trình chăm sóc khác nhau. Vì vậy, cô khuyên khán giả dành thời gian tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm an toàn và phù hợp với mình. “Cách dưỡng da của tôi không tốn kém nhưng hiệu quả vì tôi kết hợp cả bên trong lẫn bên ngoài. Chăm sóc da cũng là cách phụ nữ yêu thương bản thân và đem lại tâm trạng tích cực hơn trong những ngày dịch”, Bảo Thy nói.

Theo Byrdie, các bước dưỡng da cơ bản theo chuẩn Hàn Quốc gồm: làm sạch – toner – essence – serum – kem dưỡng. Bước làm sạch thường bắt đầu với các loại dầu tẩy trang có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông và sữa rửa mặt. Toner là bước cần thiết để làm dịu da, giúp làm mềm và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất. Essence và serum là hai yếu tố quan trọng trong chu trình dưỡng da “mật ong”, không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn bổ sung dưỡng chất như vitamin, chất chống lão hóa… Bước kem dưỡng hoàn tất chu trình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *