Billiards Hoàn Thuý – Địa chỉ cung cấp phụ kiện bàn bi a chính hãng, chất lượng

Có thể thấy các loại phụ kiện bàn bi a rất đa dạng và mỗi phụ kiện lại có chức năng quan trọng không thể thiếu trong bi a. Chính vì thế, người chơi bi a cũng cần rất nhiều thời gian để tìm hiểu và chọn mua cho mình được những phụ kiện phù hợp với nhu cầu nhất.

1. Phụ kiện bàn bi a

Mục Lục

Phụ kiện bàn bi a ngày càng trở nên đa dạng và phong phú theo nhu cầu của thị trường, nhưng những phụ kiện cơ bản nhất cần có khi chơi bi a là:

  • Bóng bi a : bóng bi a tốt cần phải có độ tròn tuyệt đối chính xác và màu sắc bắt mắt nhưng vẫn dễ nhìn.

  • Đầu cơ: đầu cơ tốt sẽ giúp các cú đánh có độ chính xác cao nhờ độ ma sát cao.

  • Cơ bi a: một cây cơ bi a tốt sẽ giúp các cơ thủ làm chủ được cuộc chơi. Ngoài ra, cơ bi a hiện cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau giúp nói lên đẳng cấp của người sử dụng.

  • Vải nỉ bi a: một tấm vải nỉ phủ chất lượng sẽ không làm ảnh hưởng đến đường lăn của bóng và có độ bền cao.

  • Găng tay: chống trơn, trượt cho cơ thủ khi cầm gậy cơ.

  • Lơ master: dùng để bôi lên đầu cây cơ trước khi cơ thủ đánh bóng.

  • Đầu chụp: để bảo vệ đầu cơ.

  • Các loại phụ kiện bàn bi a khác như tam giác xếp bóng, khay đựng bóng, đèn bi a, giá để cơ bi a, chổi vệ sinh bàn,..

Có thể thấy các loại phụ kiện bàn bi a rất đa dạng và mỗi phụ kiện lại có chức năng quan trọng không thể thiếu trong bi a. Chính vì thế, người chơi bi a cũng cần rất nhiều thời gian để tìm hiểu và chọn mua cho mình được những phụ kiện phù hợp với nhu cầu nhất.

2. Mua phụ kiện bàn bi a chính hãng ở đâu

Việc mua được phụ kiện bàn bi a chính hãng chất lượng cũng là một yếu tố rất quan trọng bởi phụ kiện bàn bi a ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng chơi của người chơi bi a.

Khi sử dụng những phụ kiện không đủ chất lượng, các cơ thủ sẽ không thể có những cú đánh bóng chính xác và kể cả khi có cú đánh bóng chính xác, những tác động không tốt từ những phụ kiện không đủ chất lượng cũng sẽ khiến đường bóng đi không chính xác.

Chính vì thế việc đầu tư để mua những phụ kiện chất lượng tốt là điều nên làm khi bạn đã đam mê bộ môn bi a.

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở sản xuất bàn bi a và phụ kiện bàn bi a tại Việt Nam, các bạn có thể tìm hiểu và so sánh giá cả cũng như sự uy tín, chất lượng giữa các công ty để chọn ra cho mình một đơn vị cung cấp đáng tín nhiệm nhất.

3. Billiards Hoàn Thuý – Chuyên cung cấp phụ kiện bàn bi a chính hãng

Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường Billiards ở Việt Nam hiện nay, Billiards Hoàn Thuý chuyên cung cấp các phụ kiện bàn bi a chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Hoàn Thuý luôn được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của mình.

Khi đến với Hoàn Thuý khách hàng sẽ luôn nhận được những tư vấn chính xác nhất về những phụ kiện về bàn bida chính hãng, chất lượng hàng đầu hiện nay. Chúng tôi luôn được đông đảo khách hàng yêu mến và tin tưởng vì các sản phẩm mà Hoàn Thuý cung cấp luôn có chất lượng ổn định và giá thành luôn là cạnh tranh nhất thị trường.

Nhằm phục vụ khách hàng được tốt nhất Hoàn Thuý luôn cố gắng nhập về các sản phẩm chính hãng có chất lượng ổn định đa dạng mẫu mã, chủng loại nên quý khách có nhu cầu tìm mua các phụ kiện bàn bi a khi đến với Hoàn Thuý khách hàng sẽ luôn nhận được những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn lựa chọn các loại phụ kiện bàn bi a cho mình, hãy liên hệ ngay với Hoàn Thuý để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

BILLIARDS HOÀN THÚY – NHÀ SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Địa chỉ: Thôn Mụ – Lạc Đạo – Văn Lâm – Hưng Yên

Điện thoại: 0982 131312

Email: billiardshoanthuy@gmail.com

Website: https://billiardshoanthuy.vn/

Fanpage: Bàn bi a tiêu chuẩn, chất lượng , giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *