Công bố Chủ tịch Chi hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thành phố Bắc Giang – Khối Chăm sóc sức khoẻ Sắc đẹp và Spa thẩm mỹ Việt Nam – Mr Nguyễn Anh Tuấn

Có tài năng kinh doanh, khả năng lãnh đạo xuất sắc, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo V-Torch – Robert Tuấn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với những gì anh đã và đang đạt được.

Công bố Chủ tịch Chi hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thành phố Bắc Giang – Khối Chăm sóc sức khoẻ Sắc đẹp và Spa thẩm mỹ Việt Nam – Mr Nguyễn Anh Tuấn

Robert Tuấn tên thật là Nguyễn Anh Tuấn là một người con của vùng đất Bắc Giang. Anh bắt đầu chuỗi ngày gian nan đi tìm “kho báu thành công” bắt đầu từ thủ đô Hà Nội hoa lệ với nhiều công việc khác nhau như: Cố vấn doanh nghiệp, đào tạo kỹ năng mềm cho cá nhân và tổ chức doanh nghiệp, diễn giả đào tạo các khóa học phát triển bản thân… dù làm công việc gì, vị trí nào anh cũng luôn nỗ lực học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân, xây đắp cho ước mơ lớn.

Robert Tuấn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo V-Torch

Cuối cùng sau bao năm tháng kiên trì, cố gắng hết mình vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo V-Torch đã đến với anh như sự tự thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của anh Robert Tuấn. 

Tuy nhiên để “ngồi được vị trí không phải ai cũng ngồi được” cũng không hề đơn giản. Nếu ai đó nghĩ làm Lãnh đạo là thảnh thơi thì họ đã nhầm, thương trường như chiến trường, mỗi giây phút đều vô cùng căng thẳng trên mọi mặt trận. Có thành công và cũng có cả thất bại. Nhưng anh Robert Tuấn không lấy đó làm muộn phiền, thất vọng, trái lại anh coi đó là “học phí” để làm tốt hơn, chưa khi nào nản lòng mà lùi bước trước khó khăn.

Robert Tuấn luôn quan niệm: “Nếu bạn không cố gắng, người khác muốn kéo tay bạn lên cũng chẳng biết tay bạn đang ở chỗ nào. Tôi may mắn vì có những người bạn trân quý luôn đồng hành cùng trên bước đường gian khó đó, tôi có những người thầy giỏi dẫn dắt tôi đi qua ngõ cụt bước tới ánh sáng, tiếp cho tôi sức mạnh và trí tuệ để bản thân tôi vượt qua thách thức cuộc sống.”

Nhiều người sẽ ngạc nhiên khi thấy doanh nhân truyền cảm hứng Robert Tuấn ở bên ngoài. Ngoài thời gian làm việc, anh rất thân thiện và luôn giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt, anh còn là một người hay cười, luôn mang đến niềm vui với những ai đã từng tiếp xúc với anh. Bên cạnh đó, Robert Tuấn còn nhận được sự ái mộ từ mọi người nhờ vào tấm lòng yêu thương, một trái tim ấm áp. Anh đã từng tham gia rất nhiều các chương trình từ thiện lớn nhỏ. Anh luôn sắp xếp công việc để dành cho mình một khoảng thời gian làm từ thiện, làm những công việc ý nghĩa đem niềm vui của mình chia sẻ tới tất cả mọi người.

Khối sắc đẹp và spa thẩm mỹ – Vchea trực thuộc Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đã hoạt động từ tháng 12/2019. Sau 03 năm hoạt động với các sự kiện gây tiếng vang như các hội nghị khoa học, giao lưu kết nối anh chị em trong ngành nghề làm đẹp, chung tay chia sẻ chống dịch Covid cùng các bác sỹ tuyến đầu…. Được sự ủng hộ của Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, tháng 7/2021 Khối sắc đẹp và spa thẩm mỹ Vchea được ủng hộ thành lập Ban lãnh đạo và khối các tỉnh để ra mắt và xây dựng các chương trình mạnh mẽ, chuyên nghiệp hơn, phục vụ được đông đảo các hội viên ngành làm đẹp trên cả nước.

Chủ tịch Khối Hồng Minh Phương và Robert Tuấn

Vào ngày 25/09 vừa qua, tại CTM Palace số 131 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ công bố Quyết định thành lập Khối chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp & spa Thẩm mỹ Việt Nam và trao quyết định các chi hội chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp toàn quốc. Theo đó, Khối sắc đẹp và spa thẩm mỹ – Vchea chính thức nhận quyết định thành lập khối với tên gọi đầy đủ là Khối chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp và spa thẩm mỹ Việt Nam.

Qua buổi công bố, anh Robert Tuấn đã chính thức nhận quyết định trở thành Chủ tịch chi hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thành phố Bắc Giang. Tham gia vào Khối Chăm sóc sức khoẻ Sắc đẹp và Spa thẩm mỹ Việt Nam với cương vị Chủ tịch chi hội, Mr Tuấn hứa hẹn sẽ là một mảnh ghép tuyệt vời, giúp lan toả những giá trị tích cực, tạo thêm nhiều cơ hội để các thành viên trong khối nói riêng và trong lĩnh vực làm đẹp nói chung ngày càng phát triển thịnh vượng.

Chia sẻ về châm ngôn sống của mình, Mr Robert Tuấn cho biết: “Cho đi là bất tử nhận lại là bất tận”. Robert Tuấn luôn sống chiến đấu làm việc hết mình vì sứ mệnh cộng đồng, luôn yêu thương, sẻ chia và giúp đỡ mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn. Luôn biết ơn và trân trọng tất cả những gì cuộc sống ban tặng. Sống là không chờ đợi và Robert Tuấn luôn cảm thấy hạnh phúc và vui mừng, trong quá trình gắn bó với công việc đào tạo và truyền cảm hứng, Robert Tuấn đã giúp đỡ được rất nhiều người thay đổi tích cực, tự tin và thành công trong cuộc sống.”

Sự kiện đã thu hút gần 1000 đại biểu, khách mời từ trung ương hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam, các công ty, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn quốc tham gia. Hy vọng, với sự tham gia của Robert Tuấn cùng toàn thể các thành viên trong khối sẽ tích cực góp phần cho sự phát triển vững mạnh của Khối trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *